• Guest, bạn sẽ được thưởng theo giá trị giao dịch tương ứng khi báo cáo [Scammer]:
    • Từ 50tr trở lên: thưởng liền 10 MR (~ $10)
    • Còn lại: thưởng liền 1 MR - 3 MR (~ $1 - $3)
    • Các trường hợp báo cáo [Warning] cũng sẽ được thưởng 1 MR (~ $1)
    • Báo cáo tại đây

SCAM SaintPanel.com lừa đảo (scam) treo đầu dê bán thịt chó, thái độ với khách hàng

Joined
Dec 23, 2024
Messages
2
Reactions
0
MR
0.024
Chào mọi người, mình muốn chia sẻ trải nghiệm rất không hài lòng với Saint Panel để cảnh báo đến các bạn đang hoặc có ý định sử dụng dịch vụ bên này

Link dịch vụ: https://saintpanel.com/

Sau một thời gian tìm nhà cung cấp member Telegram uy tín, có bảo hành lâu dài và cung cấp link tracking để theo dõi số lượng member tăng/giảm, mình được giới thiệu Saint Panel. Tin tưởng vào người quen giới thiệu, bên mình đã chi hơn 20 triệu đồng để mua dịch vụ của Saint Panel.

Tuy nhiên:
  • Sau gần 1 tháng, các kênh của bên mình tụt giảm member nghiêm trọng (hình ảnh đính kèm).
  • Dù mình đã yêu cầu bảo hành nhiều lần, Saint Panel chỉ trả lời copy-paste, yêu cầu mình cung cấp ảnh màn hình lặp đi lặp lại nhưng không giải quyết vấn đề.
  • Trong trao đổi ban đầu, Saint Panel hứa bảo hành nhanh 3-4 ngày, chậm nhất 7 ngày, nhưng thực tế đã kéo dài gần 1 tháng mà không xử lý xong.
Mâu thuẫn và thiếu minh bạch:
  • Khi mình đề nghị hoàn tiền, Saint Panel từ chối và viện dẫn các điều khoản trên website như "không đảm bảo thời gian bảo hành".
  • Những điều khoản này dường như đã được thêm vào sau khi vụ việc xảy ra với mình, vì trước đó mình không hề thấy đề cập hoặc được thông báo.
Những điều khoản bất lợi của Saint Panel bao gồm:
  1. Không đảm bảo tốc độ hoàn thành đơn hàng.
  2. Không chịu trách nhiệm nếu dịch vụ không hiệu quả.
  3. Có quyền thay đổi chính sách bất kỳ lúc nào mà không cần thông báo.
Điều này đặt khách hàng vào thế hoàn toàn bất lợi, đặc biệt khi không có hợp đồng ràng buộc.

Bài học mình rút ra:
Mình thừa nhận đã không ký hợp đồng hoặc làm rõ chính sách bảo hành từ đầu, nên việc đòi lại tiền là rất khó. Tuy nhiên, mình viết bài này để cảnh báo đến cộng đồng: Hãy cân nhắc kỹ trước khi sử dụng dịch vụ của Saint Panel.

Hy vọng admin duyệt bài này để mình có thể giúp các bạn khác tránh gặp phải tình huống tương tự.

1.png
2.png
3.png
4.png
5.png
6.png
7.png
8.png
9.png
10.png
11.png
12.png
13.png

14.png
15.png
16.png
17.png
18.png
19.png
20.png
21.png
22.png
23.png
24.png
 

Dannytuan194

Hero
Verified
Joined
Apr 21, 2011
Messages
1,425
Reactions
1,039
MR
1.197
$200.00
Call me! Call me! Chat with me via Yahoo Messenger
Chào mọi người, mình muốn chia sẻ trải nghiệm rất không hài lòng với Saint Panel để cảnh báo đến các bạn đang hoặc có ý định sử dụng dịch vụ bên này

Link dịch vụ: https://saintpanel.com/

Sau một thời gian tìm nhà cung cấp member Telegram uy tín, có bảo hành lâu dài và cung cấp link tracking để theo dõi số lượng member tăng/giảm, mình được giới thiệu Saint Panel. Tin tưởng vào người quen giới thiệu, bên mình đã chi hơn 20 triệu đồng để mua dịch vụ của Saint Panel.

Tuy nhiên:
  • Sau gần 1 tháng, các kênh của bên mình tụt giảm member nghiêm trọng (hình ảnh đính kèm).
  • Dù mình đã yêu cầu bảo hành nhiều lần, Saint Panel chỉ trả lời copy-paste, yêu cầu mình cung cấp ảnh màn hình lặp đi lặp lại nhưng không giải quyết vấn đề.
  • Trong trao đổi ban đầu, Saint Panel hứa bảo hành nhanh 3-4 ngày, chậm nhất 7 ngày, nhưng thực tế đã kéo dài gần 1 tháng mà không xử lý xong.
Mâu thuẫn và thiếu minh bạch:
  • Khi mình đề nghị hoàn tiền, Saint Panel từ chối và viện dẫn các điều khoản trên website như "không đảm bảo thời gian bảo hành".
  • Những điều khoản này dường như đã được thêm vào sau khi vụ việc xảy ra với mình, vì trước đó mình không hề thấy đề cập hoặc được thông báo.
Những điều khoản bất lợi của Saint Panel bao gồm:
  1. Không đảm bảo tốc độ hoàn thành đơn hàng.
  2. Không chịu trách nhiệm nếu dịch vụ không hiệu quả.
  3. Có quyền thay đổi chính sách bất kỳ lúc nào mà không cần thông báo.
Điều này đặt khách hàng vào thế hoàn toàn bất lợi, đặc biệt khi không có hợp đồng ràng buộc.

Bài học mình rút ra:
Mình thừa nhận đã không ký hợp đồng hoặc làm rõ chính sách bảo hành từ đầu, nên việc đòi lại tiền là rất khó. Tuy nhiên, mình viết bài này để cảnh báo đến cộng đồng: Hãy cân nhắc kỹ trước khi sử dụng dịch vụ của Saint Panel.

Hy vọng admin duyệt bài này để mình có thể giúp các bạn khác tránh gặp phải tình huống tương tự.

View attachment 277467View attachment 277468View attachment 277469View attachment 277470View attachment 277471View attachment 277472View attachment 277473View attachment 277474View attachment 277475View attachment 277476View attachment 277477View attachment 277478View attachment 277479
View attachment 277480View attachment 277481View attachment 277482View attachment 277483View attachment 277484View attachment 277485View attachment 277486View attachment 277487View attachment 277488View attachment 277489View attachment 277490
Thường thì các bên dịch vụ đều ghi rõ(hoặc khách hàng hỏi rõ )vấn đề bảo hành bao lâu cho gói dịch vụ khách đặt hàng.
Chẳng hạn bạn đặt gói dịch vụ bảo hành 30 ngày chẳng hạn thì bên dịch vụ sẽ làm vào bảo hành đầy đủ(Yêu cầu không thay đổi link đặt hàng).
Không biết bên bạn gặp sự cố như thế nào nhưng chắc là không làm việc thỏa thuận rõ ngay từ đầu rồi bạn..
Mình cũng bên dịch vụ và cũng làm với nhiều ae làm sll nhóm mỗi nhóm lại chỉ buff 500mem 1 tháng thôi nhưng vẫn trơn chu hoạt động..
Hy vọng bạn lần sau mà đặt thì nên hỏi và thỏa thuận thật kỹ ..tiền của mình mà bạn.
Note:Mình trả lời theo hiểu biết của mình chứ không có can thiệp vào việc bên nào đúng bên nào sai nhé ạ
 
Thường thì các bên dịch vụ đều ghi rõ(hoặc khách hàng hỏi rõ )vấn đề bảo hành bao lâu cho gói dịch vụ khách đặt hàng.
Chẳng hạn bạn đặt gói dịch vụ bảo hành 30 ngày chẳng hạn thì bên dịch vụ sẽ làm vào bảo hành đầy đủ(Yêu cầu không thay đổi link đặt hàng).
Không biết bên bạn gặp sự cố như thế nào nhưng chắc là không làm việc thỏa thuận rõ ngay từ đầu rồi bạn..
Mình cũng bên dịch vụ và cũng làm với nhiều ae làm sll nhóm mỗi nhóm lại chỉ buff 500mem 1 tháng thôi nhưng vẫn trơn chu hoạt động..
Hy vọng bạn lần sau mà đặt thì nên hỏi và thỏa thuận thật kỹ ..tiền của mình mà bạn.
Note:Mình trả lời theo hiểu biết của mình chứ không có can thiệp vào việc bên nào đúng bên nào sai nhé ạ
Thứ nhất, tất cả các nhà cung cấp hiện tại đều thể hiện rõ thời gian bảo hành của gói dịch vụ trên web, nên vấn đề này mình nghĩ không cần đề cập. Gói mình mua có bảo hành 400 ngày kể từ ngày mua

Thứ hai, mình cũng đã từng làm việc với nhiều nhà cung cấp khác. Dù họ chỉ bảo hành 30 ngày thôi nhưng cách làm việc rất chuyên nghiệp và rõ ràng: có hoặc không, và họ chịu trách nhiệm đầy đủ trong thời gian cam kết. Không có chuyện "đã gửi cho đội kỹ thuật," "đang refill, bạn yên tâm" để kéo dài hàng tháng trời mà không xử lý như Saint Panel.

Mình cũng thừa nhận là bên mình có sơ suất vì không thỏa thuận bằng văn bản ngay từ đầu, phần vì trước giờ làm việc với các nhà cung cấp khác chưa bao giờ gặp tình trạng này. Tuy nhiên, đứng ở góc độ khách hàng, bên mình hoàn toàn không sai mà ngược lại còn đang phải chịu thiệt hại. Trong khi đó, phía Saint Panel lại vô cùng thản nhiên, thái độ thiếu trách nhiệm, không hoàn thành nghĩa vụ của người làm dịch vụ. Nghiệp lắm ạ!
 
Thứ nhất, tất cả các nhà cung cấp hiện tại đều thể hiện rõ thời gian bảo hành của gói dịch vụ trên web, nên vấn đề này mình nghĩ không cần đề cập. Gói mình mua có bảo hành 400 ngày kể từ ngày mua

Thứ hai, mình cũng đã từng làm việc với nhiều nhà cung cấp khác. Dù họ chỉ bảo hành 30 ngày thôi nhưng cách làm việc rất chuyên nghiệp và rõ ràng: có hoặc không, và họ chịu trách nhiệm đầy đủ trong thời gian cam kết. Không có chuyện "đã gửi cho đội kỹ thuật," "đang refill, bạn yên tâm" để kéo dài hàng tháng trời mà không xử lý như Saint Panel.

Mình cũng thừa nhận là bên mình có sơ suất vì không thỏa thuận bằng văn bản ngay từ đầu, phần vì trước giờ làm việc với các nhà cung cấp khác chưa bao giờ gặp tình trạng này. Tuy nhiên, đứng ở góc độ khách hàng, bên mình hoàn toàn không sai mà ngược lại còn đang phải chịu thiệt hại. Trong khi đó, phía Saint Panel lại vô cùng thản nhiên, thái độ thiếu trách nhiệm, không hoàn thành nghĩa vụ của người làm dịch vụ. Nghiệp lắm ạ!
Đó...vấn đề là mình chưa biết bạn đã mua gói bảo hành 400 ngày.
Vậy thì Phía saint không chuẩn rồi...Chia buồn với bạn nha
 

Announcements

Forum statistics

Threads
427,531
Messages
7,211,461
Members
179,797
Latest member
danhh2401
Back
Top Bottom